BrainCare tuyển dụng Chuyên viên tư vấn và Chăm sóc khách hàng
Bạn thân mến, tại Viện Tâm lý Giáo dục BrainCare, chúng tôi không chỉ đến để “làm việc” – mà còn thực sự là gia đình thứ hai, nơi cùng bạn sẻ chia, đồng hành, phát triển và cả chữa lành. Nếu bạn đang tìm một môi trường làm việc, nơi mà đồng nghiệp không chỉ là người làm chung, mà còn là những người bạn biết lắng nghe, ủi an và cùng nhau hướng tới những giá trị nhân văn, thì bạn đã tìm đúng chỗ rồi đấy.
Chuyên viên tư vấn và chăm sóc khách hàng sẽ làm những công việc gì?
- Tiếp nhận, chăm sóc KH
- Hỗ trợ chuyên gia và hoạt động vận hành
- Trực tổng đài và các kênh thông tin – nơi bạn là giọng nói đầu tiên mang lại sự an tâm cho khách hàng.
- Quản lý công việc hàng ngày và báo cáo
- Quản lý cơ sở vật chất và hậu cần
BrainCare tìm kiếm ở bạn?
- Kinh nghiệm tư vấn và CSKH 1 năm trở lên.
- Kiến thức cơ bản về chăm sóc khách hàng.
- Biết ứng dụng công nghệ (từ Excel đến Gmail, không cần “cao siêu”).
- Tinh thần ham học hỏi, sẵn sàng đổi mới và cập nhật.
- Trình độ: không quan trọng bằng thái độ chân thành và tinh thần sẻ chia.
Gia nhập BrainCare bạn sẽ nhận được?
- Thu nhập lên tới 15 triệu/tháng (tương xứng với năng lực).
- Chế độ BHXH, BHYT, khám sức khỏe định kỳ theo quy định
- Du lịch xuân, hè, team building…
- Làm việc trong một môi trường ấm áp, nhân văn, nơi bạn có thể là chính mình.
- Đồng hành cùng đội ngũ chuyên gia tâm lý và những đồng nghiệp luôn lắng nghe, nâng đỡ bạn.
- Cơ hội học hỏi và phát triển, không chỉ kỹ năng nghề nghiệp mà còn cả sự thấu hiểu bản thân.
.
Đánh giá và trị liệu tại BrainCare
Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia tâm lý, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm đánh giá, tham vấn, trị liệu, chẩn đoán uy tín, mang đến lợi ích cho khách hàng.
BrainCare hướng tới trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu về lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ tinh thần tại Việt Nam, làm thay đổi thói quen và nhận thức của người Việt Nam trong việc chú trọng sức khỏe tinh thần và tìm kiếm sự trợ giúp khi cần thiết. BrainCare “Vì cộng đồng hạnh phúc hơn từng phút giây”.