BrainCare đồng hành cùng Phòng giáo dục – Đào tạo huyện Hoài Đức

  • Ngày 22/10, Tiến sỹ Tâm lý học Phạm Văn Tư – Phó trưởng khoa Công tác xã hội, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, cố vấn cao cấp tại Trung tâm chăm sóc sức khoẻ tinh thần BrainCare đã tới dự và truyền đạt các nội dung tập huấn với chủ đề “Hướng dẫn tổ chức thực hiện công tác xã hội trường học” cho các trường Tiểu học và THCS, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện”.
  • Việc tổ chức lớp tập huấn nhằm hướng dẫn các nhà trường về nguyên tắc, nội dung và trách nhiệm thực hiện công tác xã hội trong trường học với mục tiêu, nâng cao kiến thức và kỹ năng để học sinh tự giải quyết các khó khăn, căng thẳng, khủng hoảng tạm thời về tâm lý, phát huy tiềm năng, năng lực học tập của bản thân. Bảo vệ học sinh trước nguy cơ bị xâm hại, bị bạo lực, phòng tránh các tệ nạn xã hội, hạn chế tình trạng học sinh bỏ học, vi phạm pháp luật.
  • Với kiến thức chuyên môn cao và tính cách vui vẻ của mình, Tiến sĩ Phạm Văn Tư đã giúp cán bộ, giáo viên dự tập huấn mạnh dạn trao đổi, chia sẻ vướng mắc, khó khăn của cá nhân, của đơn vị mình trong quá trình tổ chức triển khai công tác xã hội trong trường học để được định hướng, từ đó có thêm kỹ năng cũng như kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ nhằm hỗ trợ, giúp đỡ học sinh, đặc biệt đối với những học sinh gặp khó khăn về tâm lý.
  • Vậy, học nhiều để làm gì? 
 

  • Với kiến thức chuyên môn cao và tính cách vui vẻ của mình, Tiến sĩ Phạm Văn Tư đã giúp cán bộ, giáo viên dự tập huấn mạnh dạn trao đổi, chia sẻ vướng mắc, khó khăn của cá nhân, của đơn vị mình trong quá trình tổ chức triển khai công tác xã hội trong trường học để được định hướng, từ đó có thêm kỹ năng cũng như kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ nhằm hỗ trợ, giúp đỡ học sinh, đặc biệt đối với những học sinh gặp khó khăn về tâm lý.
  • Vậy, học nhiều để làm gì? 
 
  • Tại lớp tập huấn, 430 đồng chí là hiệu trưởng, giáo viên và nhân viên phụ trách công tác tâm lý học đường các trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện đã được Tiến sĩ Tư truyền đạt về Quy trình triển khai công tác xã hội trường học và kỹ năng công tác xã hội trường học; trong đó nêu rõ khái niệm, quan điểm, vai trò của công tác xã hội trong hỗ trợ học sinh; cung cấp kiến thức về nguyên tắc thực hiện, quy trình hình thành kỹ năng, các thao tác tiến hành kỹ năng thiết lập mối quan hệ với học sinh của người làm công tác xã hội trường học, các thao tác tiến hành kỹ năng… Qua đó, giúp cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường tiểu học, THCS nâng cao kiến thức công tác xã hội trường học để áp dụng trong hỗ trợ cho học sinh, đặc biệt là các nhóm trẻ em yếu thế.

  • Một buổi tập huấn thành công với nhiều giá trị ý nghĩa được trao đi. Một lần nữa, BrainCare xin được gửi lời cảm ơn tới Phòng giáo dục – Đào tạo huyện Hoài Đức đã tạo cầu nối để BrainCare được lan tỏa giá trị tới 430 cán bộ, giáo viên, để chúng tôi được thực hiện đúng sứ mệnh của mình “Vì cộng đồng hạnh phúc hơn từng phút giây”. Cảm ơn Tiến sĩ Phạm Văn Tư đã đồng hành cùng BrainCare trên hành trình ý nghĩa này.

  • Một buổi tập huấn thành công với nhiều giá trị ý nghĩa được trao đi. Một lần nữa, BrainCare xin được gửi lời cảm ơn tới Phòng giáo dục – Đào tạo huyện Hoài Đức đã tạo cầu nối để BrainCare được lan tỏa giá trị tới 430 cán bộ, giáo viên, để chúng tôi được thực hiện đúng sứ mệnh của mình “Vì cộng đồng hạnh phúc hơn từng phút giây”. Cảm ơn Tiến sĩ Phạm Văn Tư đã đồng hành cùng BrainCare trên hành trình ý nghĩa này.

Đánh giá và trị liệu tại BrainCare

Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia tâm lý, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm đánh giá, tham vấn, trị liệu, chẩn đoán uy tín, mang đến lợi ích cho khách hàng. 

BrainCare hướng tới trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu về lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ tinh thần tại Việt Nam, làm thay đổi thói quen và nhận thức của người Việt Nam trong việc chú trọng sức khỏe tinh thần và tìm kiếm sự trợ giúp khi cần thiết. BrainCare “Vì cộng đồng hạnh phúc hơn từng phút giây”.

Đăng kí tư vấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Contact Me on Zalo